Chat hỗ trợ
Chat ngay
top of page
Search

Tìm hiểu phương pháp giảm mỡ bụng bằng đông y

Giảm mỡ bụng bằng Đông Y là các phương pháp giảm béo được nhiều người lựa chọn. Do tính an toàn, tác dụng từ sâu bên trong và không gây hại cho cơ thể. Đây chắc chắn sẽ là phương pháp được nhiều người tin tưởng và chọn lựa.



Một quá trình giảm mỡ bụng được coi là thành công khi nó đáp ứng được các tiêu chí. An toàn, không tác dụng phụ, không béo trở lại. Sức khỏe là điều bất cứ ai có nhu cầu giảm cân đều mong muốn. Phương pháp giảm mỡ bụng bằng đông y là phương pháp có thể đáp ứng đầy đủ tiêu chí trên.


Tìm hiểu về giảm mỡ bụng bằng Đông Y


Giảm mỡ bụng bằng đông y được thực hiện dựa trên những nguyên tắc về vị trí huyệt đạo. Đốt cháy mỡ thừa.

Bằng cách dùng các loại thảo dược đông y kết hợp. Đây được xem là phương thức hỏa liệu thông kinh mạch thông qua trị liệu. Đào thải các độc tố ở ruột kết hợp chuyển hóa lương mỡ thừa thành dạng lỏng. Rồi bài tiết ra ngoài qua đường nước tiểu, mồ hôi …vv

Y học cổ truyền cho rằng, béo phì phần lớn là bệnh “trong hư ngoài thực”. Giữa hư và thực, bên trong bên ngoài cũng có đan xen, nặng nhẹ rất phức tạp. Khám triệu chứng lâm sàng cần kiểm tra kỹ triệu chứng, lưỡi, mạch. Nắm vững trọng điểm, tìm nguyên nhân, kết hợp phân biệt triệu chứng với phân biệt bệnh.


Đến với Quế Spa, bạn sẽ được tư vấn và thực hiện quá trình giảm mỡ bụng một cách hiệu quả nhất.

6 views0 comments

Comments


bottom of page
https://vi.pngtree.com/?sce=af&id=12942